CHIA SẺ:
Sáng 25/11, Motorola
đã chính thức quay trở lại Việt Nam bằng sự kiện diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Có
lẽ đây chính là thời điểm đánh dấu cho một chương mới trong lịch sử điện thoại
Motorola ở nước ta.
Sự kiện lần
này rất được Motorola coi trọng, sự góp mặt của ông Dillon Ye, Phó chủ tịch
kiêm điều hành kinh doanh của Motorola Mobility tại khu vực châu Á – Thái Bình
Dương minh chứng cho điều này. Tại sự kiện ông đã phát biểu chào mừng và chia sẻ
về sự khởi đầu mới của Motorola tại Việt Nam.
Ông Dillon Ye
nhận định Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triên Mobile với sức
tăng dân số nhanh, khiến ông vô cùng tự tin khi dặt chân trở lại thị trường
này.
Sự kiện còn
có sự góp mặt của ông Danny Li, Giám đốc điều hành kinh doanh của Motorola
Mobility khu vực Đông Nam Á. Ông đã nói về bước đột phá trong sự gắn kết giữa
điện thoại thông minh và người dùng cùng một con số vô cùng quan trọng:
"60% người dùng đi ngủ với chiếc điện thoại bên cạnh và 17% người dùng cho
hay họ dùng smartphone trong lúc đi tắm. Thậm chí có đến 40% số người dùng chia
sẻ rằng họ chia sẻ thông tin 'thầm kín với điện thoại' chứ không phải là người
thân".
Tuy nhiên, chỉ
có hơn 30% số người được khảo sát cho rằng đã hài lòng với chiếc điện thoại của
mình, do vậy, Motorola ra đời để làm hài lòng người dùng smartphone.
Phần quan trọng
nhất trong buổi lễ là ra mắt các sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu và
bán ra tại Việt Nam của Motorola, do ông Sridhar Ramawamy, Giám đốc Marketing của
Motorola Mobility khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trình bày.
Các sản phẩm lần
này gồm: Moto X Play, Moto X Style, Moto G, Motorola X và Moto E thế hệ hai.
Chúng có mặt từ phân khúc phổ thông đến cao cấp giúp nhiều người dùng tiếp cận
và dễ dàng chọn lựa hơn.
Sau khi sự kiện
này diễn ra, các smartphone của Motorola sẽ chính thức lên kệ tại nhiều hệ thống
bán lẻ trong cả nước. Với chất lượng và thương hiệu lâu năm, các smartphone
Motorola này chắc chắn sẽ tăng thêm sức cạnh tranh và sôi động cho thị trường
điện thoại Việt.
Nhận xét